สำนักพิมพ์: Provision ผู้เขียน: กองบรรณาธิการ
หมวดหมู่: บริหารธุรกิจ ราคา: 420 บาท
เนื้อหาโดยย่อ
สมัยนี้ใครๆ ก็มีร้านขายของออนไลน์กันเยอะแยะ แต่จะมีสักกี่รายที่ขายได้ขายดี สำหรับมือใหม่แนะนำให้เรียนรู้พื้นฐานในการขายของออนไลน์กันก่อน ไม่ว่าจะหาของจากไหนมาขาย มีช่องทางไหนให้ขายบ้าง คิดจะเริ่มขายแล้วต้องเตรียมตัวยังไง ไหนจะต้องเปิดบัญชีใหม่แยกกับที่ใช้อยู่จะได้ไม่สับสน จะตั้งราคาขายต้องบวกค่าธรรมเนียมอีกเท่าไหร่ถึงจะไม่ขาดทุน ได้สินค้ามาแล้วก็ต้องเอามาถ่ายภาพของจริงจะได้ตรงปก แล้วจะเซ็ตฉาก ปรับแสง ใช้กล้องแบบไหน ถ่ายมาแล้วต้องปรับแต่งยังไง พอจะเขียนคอนเทนต์ขายของก็เขียนไม่ถูกจะให้ AI ช่วยยังไงได้บ้าง ให้ช่วยทำภาพประกอบด้วย ทำวิดีโอก็ได้ โอ้ยยยย สารพัดปัญหา ว้าวุ่นเลย ไหนใครๆ บอกว่ามันง่าย ลงๆ ขายๆ ไปเดี๋ยวก็ได้ตังค์ นี่ยังไม่หมดนะ เตรียมเนื้อหาเสร็จแล้วตอนเอาไปลงขายก็มีอีกสารพัดแอปและสารพัดเรื่องที่ต้องทำ…
บทที่ 1 อยากขายของ ต้องเริ่มยังไง
บทที่ 2 หาสินค้ามาขายได้จากที่ไหน
บทที่ 3 เตรียมความพร้อมกาอนขายออนไลน์
บทที่ 4 เปิดร้านออนไลน์ ขายทุกช่องทาง
บทที่ 5 จัดส่งฉับไว ประทับใจลูกค้า
บทที่ 6 การจัดการหลังร้านและภาษี
บทที่ 7 ถ่าย/ปรับแต่งภาพสินค้า และตัดต่อคลิป
บทที่ 8 สร้างคอนเทนต์ด้วยเครื่องมื่อ AI
รายละเอียดสินค้า
ISBN: 978-616-204-816-6 ขนาด: 16.5*19 ซม.
จำนวนหน้า: 400 หน้า ลักษณะพิเศษ: 4 สี
พิมพ์ครั้งที่: 1 เดือน/ปี ที่พิมพ์: ก.พ. 67
AdobeFirefly Bing canva Capcut facebook FoodDelivery Instagram lazada LINE Line OA shopee TikTok Tiktok Ads TikTokShop เปิดร้านออนไลน์